CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    • ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
      • Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành và tem bảo hành của Imba Store còn thời hạn bảo hành.
      • Tem bảo hành, mã vạch số serial, imei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, rách, mờ.
      • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kĩ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
    • KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI:
      • Thiết bị có dấu hiệu có dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, vỡ, mẻ, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
      • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định.
      • Màn hình LCD bị loang ố màu
      • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.
      • Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: đầu phun mực của máy in, bộ dây sạc, tai nghe, cáp nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mại.

    CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

    - Đối với sản phẩm khách hàng đã dùng mà không hài lòng, khách hàng được đổi trả hàng trong vòng 3 ngày tính từ ngày mua hàng.

    - Đối với sản phẩm lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, khách hàng được đổi trả hàng trong vòng từ 4 đến 15 ngày. Vui lòng liên hệ bộ phận bảo hành để được hỗ trợ giải quyết.
      • ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ HÀNG
        • Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, các sản phẩm tiêu hao như: kem tản nhiệt, dung dịch tản nhiệt, v..v..), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.
        • Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:
          • Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Imba Store khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận bảo hành của Imba Store xác nhận.
          • Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày, việc đổi trả sang mặt hàng khác với chi phí và cách thức được thỏa thuận với khách hàng sẽ do Giám đốc công ty quyết định.
        • Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
          • Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
          • Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

      Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua Imba Store để được giải quyết theo quy định.

      • CHI PHÍ ĐỔI - TRẢ HÀNG 
        • Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.
        • Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.
        • Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.
        • Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.
      • THỦ TỤC ĐỔI - TRẢ HÀNG
        • Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho hoặc hóa đơn bán hàng/tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.
        • Trường hợp sản phẩm đã được Công ty TNHH Thương mại IMBA viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.